Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Xu hướng thiết kế nội thất nổi bật năm 2015

       Xu hướng thiết kế nội thất năm 2015 sẽ hướng đến việc đề cao sự đơn giản, thanh lịch, hài hòa trong các đường nét và màu sắc. Nhưng không làm mất đi sự cá tính, ấn tượng và phong cách riêng cho một ngôi nhà đẹp. Những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật  trong năm sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu truyền thống, những khối hình, họa tiết hình học, vòng tròn đồng tâm, kiểu in ấn, ... và những ý tưởng thiết kế nội thất mới lạ, nhiều màu sắc ví như những đường nét nghệ thuật tinh tế, làm cho thế giới đồ nội thất trong gia đình thêm tươi sáng, lung linh và thời thượng.
♦ Sự kết hợp giữa ý tưởng, chất liệu và họa tiết trang trí
Sự hài hòa tạo nên một không gian hiện đại, thoải mái và nhiều thú vị cho ngôi nhà đẹp. Các họa tiết trang trí và thiết kế nội thất ngày càng thay đổi độc đáo từ những đường cong mềm mại, những khối hình hình học bình thường cho đến cách phối màu tự nhiên tạo nên những điểm nhấn tuyệt vời.


Thiết kế nội thất hiện đại

♦ Những chất liệu nội thất tạo nên sự hiện đại
Những mảnh kim loại, gỗ, đá, ... được lựa chọn lại là những chất liệu phổ biến trong thiết kế nội thất, cụ thể phải kể đến là những khối gỗ sáng màu tự nhiên và những hình thái gỗ độc đáo như gỗ phai màu, ... và những khối đồng lớn, đá granite và đá cẩm thạch, ... Những chất liệu trang trí tự nhiên như đá, gỗ, kim loại và thủy tinh sẽ chiếm ưa thế trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại năm 2015. Các nguyên liệu này kết hợp cùng với màu sắc trong nhà, các khối hình và việc chọn cơ cấu bề mặt chất liệu thân thiện với môi trường, mang lại những ấn tượng hiện đại trong thiết kế nội thất và trang trí. Chúng đã góp phần đem đến những mẫu thiết kế nội thất cho ngôi nhà độc đáo và tổ hợp phong cách nội, ngoại thất vừa ấn tượng, sáng tạo vừa cá tính.


Thiết kế nội thất ấn tướng và sáng tạo

Thiết kế nội thất hiện đại từ sắc màu
Những màu tường tự nhiên và dạng phấn là sự kết hợp hoàn hảo với sắc xám, đen tuyền với tông trắng kem, lựa chọn tái sử dụng lại những ý tưởng trang trí cổ điển cũng mang đến sự tương phản trong không gian hiện đại. Những sắc thái của màu nâu kết hợp với màu đá granite và một chút phớt xanh lá cây là cách phối màu tự nhiên trong không gian hiện đại. Màu vàng của mù tạt và màu hoa cà, cùng với tím nhẹ và sâu, xanh biển đậm và các sắc thái hồng sẽ rất phổ biến trong năm 2015.


Thiết kế nội thất từ sắc màu hiện đại

♦ Chủ đề tự nhiên và thiết kế thân thiện
Những khoảng không màu xanh lá với cửa sổ lớn và tường thủy tinh sẽ là những ý tưởng đầy cảm hứng trong thiết kế năm 2015. Tường xanh lá, đặc điểm thủy văn trong nhà, họa tiết từ thiên nhiên, màu sắc phòng, giấy dán tường hoa và các màu sơn sống động sẽ mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn xuất phát từ những ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại. Những ý tưởng này sẽ đồng hành cùng những sắc thái tươi mới của màu xanh lá, tông xám nhạt, màu be, đen và trắng.


Thiết kế nội thất sống động mang thiên nhiên vào ngôi nhà

♦ Những ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại theo phong cách cổ điển
Sự hòa quyện nhẹ nhàng và tươi tắn của phong cách cổ điển mộc mạc cùng với những ý tưởng thiết kế hướng tới nét thoải mái, đẳng cấp và lãng mạn tạo nên không gian sống, không gian làm việc, ... thật lộng lẫy mà cũng đầy tính thực tiễn.


Thiết kế nội thất

♦ Thiết kế đa năng
Phong cách thiết kế hướng tới tính đa năng khi lựa đồ đạc cho nhà ở, văn phòng, nơi công cộng khách sạn, ... với những nội thất hiện đại, chất liệu trang trí và hệ thống ánh sáng sử dụng được trong và cả ngoài trời. Những yếu tố mang tính linh hoạt trong phong cách này bao gồm những ý tưởng thiết kế hữu cơ, họa tiết in ấn lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cây cỏ, những mảng màu sáng và tông phấn. Do đó, không gian trong nhà và ngoài trời sẽ kết nối con người với cảnh vật thật tinh tế, tự nhiên và lôi quấn nhẹ nhàng, lãng mạn.


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét