Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Thiết kế nội thất chung cư Royal City - Anh Bắc

     Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Chung cư Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn. 
      Đặt chân đến Royal City, một trong những điểm đặc biệt gây ấn tượng với bạn chính là kiến trúc vô cùng độc đáo ngay từ cổng chào được thiết kế cầu kỳ đến sự choáng ngợp thú vị khi bạn bước vào một quảng trường rộng lớn tới gần 30.000m2 với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật làm từ đá nguyên khối theo phong cách Châu Âu lịch lãm, hứa hẹn là địa chỉ tổ chức các sự kiện lớn trong tương lai.
     Ngôi nhà của anh Bắc nằm trong tòa nhà R1 của chung cư Royal City, căn hộ được thiết kế theo phong cách cổ điển đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức bởi có rất nhiều tiểu tiết hoa văn, đường cong phức tạp cũng như hiệu ứng ánh sáng để tạo nên vẻ sang trọng, quý phái, bề thế và hào hoa. Đây cũng chính là cái đích mà phong cách này hướng tới. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển có đường nét cổ kính, vật liệu, phong cách trang trí mang dáng dấp của những thập kỷ, thế kỷ trước.. Cách bố trí công năng cho chung cư cũng có những nét gợi lại nét sinh hoạt xa xưa, ... Chung cư mang dáng dấp cổ điển tạo cho gia chủ không gian sống cho sự cảm nhận bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hào hoa. Hình thức thiết kế nội thất thiên về đăng đối, cân xứng.
      Mời các bạn cũng tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư của Nội Thất Sáng Tạo Việt:


Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển sang trọng, từ sự kết hợp hoàn hảo của đèn trùm, tranh kính, ... đến sự kết hợp lôi cuốn của bộ ghế sofa, thảm, màu sơn, màu sàn gỗ tạo nên một không gian nội thất vừa cổ điển vừa hiện đại.


Với việc lựa chọn tông màu trắng chủ đạo cho ngôi nhà, cùng cách kết hợp các vật liệu trang trí tinh tế, khéo léo tạo nên cho ngôi nhà một cảm giác rộng rãi, thoải mái và thanh lịch.


Không gian bếp được bài trí thông minh, gọn gàng và ngăn nắp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét