Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc



       Nội Thất Sáng Tạo Việt tin rằng với một phòng làm việc được thiết kế khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các nhà lãnh đạo và nhân viên có được sự thoải mái, say mê trong công việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, những ý tưởng sáng tạo nhất, ... Với kính nhiệm thiết kế các tòa nhà văn phòng trong nhiều năm qua, Nội Thất Sáng Tạo Việt tự tin sẽ mang đến cho công trình của bạn một giá trị đích thực...
Dựa trên những nghiên cứu khoa học về không gian làm việc kết hợp với yếu tố phong thủy, dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng làm việc của Nội Thất Sáng Tạo Việt xin đưa ra một số mẫu thiết kế mời các bạn cùng tham khảo:


        
Tiêu chí thẩm mỹ:
       Nói đến tính thẩm mỹ của nội thất văn phòng được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp nội thất. Tính thẩm mỹ của văn phòng làm việc trong trang trí nội thất văn phòng phải dựa trên chuyên môn (lĩnh vực) chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp, và hơn nữa là tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi đến với văn phòng của bạn, tạo cho nhân viên cảm hứng, động lực trong khi làm việc. Hơn nữa, đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật dụng trang trí như tranh treo tường, khung hình, tượng đá, bình pha lê… cũng là yếu tố góp phần tạo sự cuốn hút, sức hấp dẫn cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu, nhạt nhòa, ...
       
Tiêu chí công năng:
       Thiết kế nội thất văn phòng làm việc nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight…và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc. Ngoài ra, ánh sáng vàng cũng có thể sử dụng trong thiết kế nội thất văn phòng, vì ánh sáng vàng tạo cho nhân viên của bạn sự tập trung trong khi làm việc, bên cạnh đó tận dụng tối đa ánh sáng từ tự nhiên, ... Việc phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với việc đi lại. Khu vực tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Khu vực làm việc của nhân viên thường sắp xếp theo một mẫu nhất định sao cho tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại, và vị trí của phòng giám đốc nên đặt ở vị trí thuận tiện di chuyển đến các phòng ban khác trong văn phòng.


       
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.
Hãy để chúng tôi – Nội Thất Sáng Tạo Việt góp phần tô sáng hành trình thành công trên con đường phát triển của công ty (doanh nghiệp) của bạn !
(Nguồn: www.noithatsangtaoviet.vn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét