Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Thiết kế nội thất biệt thự

       Biệt Thự là mẫu nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Chính vì thế thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.
       Nói đến thiết kế biệt thự là chúng ta nghĩ ngay đến sự tiện nghi và sang trọng, nhưng để phân biệt được thế nào là tiện nghi và sang trọng thì chúng ta phải có những tiêu chuẩn cụ thể, lấy đó làm thước đo thì mới được rõ ràng và chính xác. Thiết kế luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp xếp đầy ý đồ.
       Thiết kế biệt thự cần có sự phân biệt rõ ràng giữa không gian chung và không gian riêng
✓ Không gian chung
       Không gian sử dụng chung được hiểu khái quát là không gian chung phục vụ cho nhiều người gồm sảnh, phòng khách, khu sinh hoạt chung, ... Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kĩ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đến tất cả các góc cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đích thực.
       
     
 Thiết kế nội thất biệt thự 01
       
     
 Thiết kế nội thất biệt thự 02

✓ Không gian riêng
      Trong nhà ở nói chung, không gian riêng tư chủ yếu thuộc về các phòng ngủ riêng cho mỗi cá nhân trong gia đình.
       
      
       
    
   Thiết kế nội thất biệt thự 02

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét